Quà tặng doanh nhân thành công, doanh nhân Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh

Tượng gà phong thủy mạ vàng đẹp

Trong phong thủy, gà là linh vật trong bộ 12 con Giáp giúp giải trừ những sát khí cho gia chủ; đồng thời cũng mang nhiều tài lộc, may mắn và vượng khí cho ngôi nhà.
Tượng gà phong thủy
Theo quan niệm của ông cha, tiếng gà trống sáng sớm giúp xua đuổi linh hồn xấu và đánh thức ánh bình minh dâng lên, xua đi bóng tối và bắt đầu một ngày mới.
Vì vậy mà tượng gà phong thủy lại càng ý nghĩa và được nhiều người lựa chọn; nhất là sản phẩm tượng gà mạ vàng tại Phúc Tường -  giúp hút lộc, cầu tài, mang đến vượng khí và xua đuổi tà khí.

Bài trí tượng gà trong nhà hợp phong thủy

Theo phong thủy, tượng gà phong thủy mạ vàng được bày trí trong nhà giúp cho việc hóa giải hung khí, sát khí trong nhà; cũng như việc bài trừ những kẻ tiểu nhân gây bất lợi sau lưng.
tuong ga phong thuy

Hóa giải sát khí trong nhà

Hiện nay mọi ngôi nhà đều được thiết kế với hệ thống dây điện, đường ống nước, ống thoát khí, dây cáp... ngầm hoặc lộ thiên. Hình dạng của những thiết bị này theo phong thủy giống như con rết - điều này gây nên những sát khí bao phủ ngôi nhà, mang đến những điềm xấu cho gia chủ.
Để hóa giải việc thiết kế với hệ thống dây điện, ống nước, ống thoát khí, dây cáp... ngầm hoặc lộ thiên như hình dạng con rết - gây nên những sát tinh bao phủ ngôi nhà, gây ảnh hưởng xấu. Vì vậy, việc đặt một bức tượng gà trống “gà mổ rết” sẽ giúp tiêu diệt sát khí, mang tài khí, thịnh vượng cho gia đình.

Hóa giải đào hoa sát

Dáng vẻ oai phong, lẫm liệt của gà trống luôn đứng ra che chở, bảo vệ cho cả đàn - hình ảnh đấy là biểu tượng của người đàn ông đích thực trong gia đình.
Đối với gia chủ thường có vận đào hoa,  cuộc sống hôn nhân gia đình thường bị đảo lộn thì nên bày trí linh vật tượng gà trống phong thủy trong nhà sẽ giúp hóa giải đào hoa sát, gìn giữ hạnh phúc gia đình.
Đặc biệt, bày gà trống trong phòng khách hướng thẳng ra cửa sẽ giúp gia đình yên ấm và hạnh phúc; vợ chồng son sắc, thủy chung.
Còn khi một trong hai người nảy sinh tình cảm với kẻ thứ 3 thì nên đặt gà trống vào trong tủ quần áo của đối phương.

Hóa giải năng lượng xấu và những xung đột

Gà trống phong thái mạnh mẽ và cất tiếng gáy báo thức “chuẩn xác”; có khả năng xua đuổi tà khí, những điềm xấu và giúp con người chuẩn bị tốt mọi thứ để bắt đầu công việc, làm việc hiệu quả.
Chính vì thế mà gà trống được bày trong phòng để đuổi năng lượng xấu, hóa giải xung đột và mang đến sự may mắn, hạnh phúc cho gia đình.

Bài trí tượng gà phong thủy tại nơi làm việc

Gà trống có mào màu đỏ, giống hình ảnh mũ của quan; tượng trưng cho ý chí, quyết tâm vươn xa, hướng tới thành công.
Gà trống với bước đi oai vệ, vững vàng thể hiện khí chất vương giả, người lãnh đạo. Mỗi khi cất tiếng gáy thì oai phong, dõng dạc, toát lên khí chất mạnh mẽ.
Bởi vậy, tượng gà trống phong thủy được bày trí trong văn phòng, các doanh nghiệp nhằm thúc đẩy sự nghiệp, chiêu tài công danh thành công, như ý.
Bày trí tượng gà trống phong thủy trên bàn làm việc giúp xua đuổi sự ghen ghét đố kị của tiểu nhân, nói xấu, kích đểu đồng nghiệp. Còn trong kinh doanh, việc đặt tượng gà trống đối diện giúp ngăn chặn sự bất đồng, tranh chấp.
Tham khảo: https://www.linkedin.com/pulse/tuong-ga-phong-thuy-ma-vang-ki%C3%AAn-trung/

Hình sản sản phẩm tượng gà mạ vàng phong thủy

gà phong thủy mạ vàng
Tượng gà mạ vàng

Những lưu ý khi bày tượng gà theo phong thủy

Cần lựa chọn gà trống được làm từ các chất liệu như đồng, gỗ, sứ, ngọc... mới có tác dụng phong thủy. Còn gà trống làm từ chất liệu nhựa, cao su, giấy, nilon... sẽ không mang đến hiệu quả.
Theo quan niệm ngũ hành, gà thuộc mệnh Kim nên việc lựa chọn tượng gà bằng đồng chứa đựng Kim khí sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất. Không nên chọn lựa chất liệu nhựa, cao su...
Ngoài ra có thể bày tượng gà phong thủy mạ vàng vừa cao cấp, sang trọng; đặt theo hướng Nam của phòng khách hay bàn làm việc để hút lộc, cầu tài, cát khí và may mắn cho gia chủ.
Gia chủ tuổi Tý, Mão, Ngọ xung khắc với tuổi Dậu không nên bày tượng gà trống trong nhà vì sẽ xung khắc, không tốt cho công việc và cuộc sống.
Tham khảo thêm:
Tìm mua tượng chuột phong thủy mạ vàng
Tìm mua tượng rắn phong thủy mạ vàng
Tìm hiểu ý nghĩa tượng mèo mạ vàng phong thủy
Ý nghĩa tượng trâu mạ vàng trong phong thủy

Mua tượng gà phong thủy mạ vàng ở đâu

Quà tặng mạ vàng — dát vàng cao cấp Phúc Tường là thương hiệu uy tín chuyên cung các các sản phẩm từ vàng lá 24k cao cấp. Chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng uy tín, chất lượng cho các doanh nghiệp lớn tổ chức sự kiện
Các sản phẩm đa dạng mẫu mã phù hợp làm quà tặng cho mọi đối tượng như:
  • Quà tặng doanh nghiệp, Quà tặng Sếp
  • Quà dịp lễ Valentine, quà 8/3, quà 20/10, quà 20/11….
  • Quà tặng Đối tác, khách hàng VIP, quà tặng khai trương
  • Quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà sinh nhật
  • Quà tân gia, quà mừng thọ, quà tặng Tết…
Đến với Quatangmavang24k, Quý khách sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất:
  • Giao hàng miễn phí — Ship COD trên toàn quốc
  • Nhận hàng và kiểm tra trước khi thanh toán
  • Miễn phí gắn logo công ty và lời chúc lên sản phẩm
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng
Giá tốt với doanh nghiệp đặt số lượng lớn
Showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm
Quà tặng mạ vàng — dát vàng cao cấp Phúc Tường giao hàng toàn quốc, thanh toán tại nhà.
Video sản phẩm

youtu.be

Nhận xét