Quà tặng doanh nhân thành công, doanh nhân Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh

Tìm mua tượng chuột phong thủy mạ vàng

Theo phong thủy thì chuột là linh vật đứng đầu trong 12 con Giáp; tượng trưng cho người tuổi Tý; mang đến cuộc sống thịnh vượng, sung túc cho con người. Không chỉ vậy, chuột thuộc hành Thủy; ý nghĩa tượng chuột phong thủy là kích Thủy – kích tài lộc, mang lại may mắn cho người sở hữu.

Hình ảnh các mẫu tượng chuột phong thủy đẹp

tượng chuột mạ vàng
Tượng chuột phong thủy mạ vàng mẫu 2
ý nghĩa tượng chuột phong thủy
Ý nghĩa tượng chuột phong thủy
Ý nghĩa tượng chuột phong thủy

Ý nghĩa tượng chuột phong thủy

Cùng tìm hiểu ý nghĩa tượng chuột để có cái nhìn tổng quan khi lựa chọn món quà tặng phong thủy ý nghĩa cho bạn bè, người thân và đối tác của quý khách hàng.

Tượng Chuột phong thủy mạ vàng mang ý nghĩa cho cuộc sống sung túc, thịnh vượng
Xem thêm: Ý nghĩa tượng chuột phong thủy

Chuột là linh vật bắt đầu trong 12 con Giáp; thuộc hành Thủy và là sự bắt đầu của vạn vật. Cuộc sống sẽ luôn tươi mói và trở lên tốt đẹp, tích cực. Dù hoàn cảnh khó khan như thế nào, chỉ cần có cố gắng và phần đấu; mọi thành công sẽ đến với bạn.

Chuột phong thủy mang lại sự sung túc, thịnh vượng bởi tìm kiếm nhanh thức ăn, khả năng sinh sôi nảy nở tốt; có khả năng kích Tài lộc (kích Thủy), mang lại Phúc khí và vận khí tốt đẹp cho người sở hữu. Không chỉ vậy, với bản tính thông minh, nhanh nhạy; chuột phong thủy sẽ giúp gia chủ tránh được những tình huống xấu, giải quyết mọi vấn đề một cách khôn khéo, ổn thỏa, mang lại nhiều may mắn..

Tham khảo: https://www.linkedin.com/pulse/tim-hieu-y-nghia-tuong-chuot-phong-thuy-ki%C3%AAn-trung/

Tượng chuột phong thủy hợp tuổi nào?

Theo thuyết ngũ hành, chuột thuộc hành Thủy; có khả năng kích Tài lộc (kích Thủy), mang lại Phúc khí và vận khí tốt đẹp cho người sở hữu.

Người tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn. Trưng bày tượng chuột trong nhà sẽ nhận được nhiều may mắn hơn, vạn sự an lành. Người tuổi Tý bài trí tượng chuột với ngụ ý tài lộc không ngừng gia tăng, cuộc sống no đủ, dư dả.

Tượng chuột tài lộc nằm trên đống vàng hay ôm tiền bạc thường được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng Tân Gia, Khai trương, bạn bè, đối tác.

Người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu bản tính mạnh mẽ, cần cù, chịu khó; chân thành và có một chút nhút nhát nhưng lại rất hợp với chuột vốn thông minh, sắc sảo. Theo truyền thuyết 12 con Giáp, 2 con vật này cùng nhau đến ghi danh đầu tiên trong nhóm linh vật.

Tượng chuột phong thủy giúp ích nhiều cho người tuổi sửu trong cuộc sống và công việc và sự nghiệp. Đem đến nhiều may mắn trong cuộc sống. Tượng chuột phong thủy còn giúp người tuổi Sửu mở rộng các mối quan hệ xã hội, phát triển cuộc sống hướng ngoại tích cực hơn.

Người tuổi Thìn

quTượng chuột phong thủy là linh vật rất hợp với người tuổi Thìn. Tượng chuột thường được người tuổi Thìn sở hữu thường làm từ chất liệu đồng mạ vàng, vừa sang trọng lại đẳng cấp; rất phù hợp với khí chất cao quý của loài rồng - linh vật quyền uy xuất hiện với vua chúa. Tượng Chuột nằm trên đống vàng bạc; ôm tiền thể hiện tài lộc, thịnh vượng đủ đầy.

Chính vì vậy, Người tuổi Thìn sở hữu tượng chuột sẽ mang đến tài lộc dồi dào, cuộc sống thịnh vượng, sung túc.

Tìm mua sản phẩm tượng chuột phong thủy mạ vàng

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm; mua sản phẩm Tượng chuột phong thủy mạ vàng tại mỹ nghệ Phúc Tường; vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.

(*) Ngoài ra, chúng tôi nhận đặt làm tượng chuột dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 078.707.2222

Web: https://quatangmavang24k.vn/

Zalo: http://zalo.me/0787072222

Fb: facebook.com/ducdongmynghephuctuong

Video sản phẩm:

Nhận xét

Đăng nhận xét