Quà tặng doanh nhân thành công, doanh nhân Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh

Tìm hiểu ý nghĩa tượng mèo mạ vàng phong thủy

Trong 12 con giáp, Mèo là một trong những loài vật được con người nuôi và chúng gần gũi với người nhất. Chúng đã gắn bó với con người từ lâu đời và trở thành người bạn thân thiết với trẻ em và người lớn.
Trong phong thủy, Mèo mang nhiều ý nghĩa sâu sắc nên việc tìm hiểu về ý nghĩa tượng linh vật mèo phong thủy luôn là mối quan tâm của khách hàng khi tìm mua sản phẩm tượng mèo mạ vàng tại Phúc Tường.
mô hình mèo mạ vàng

Hình ảnh sản phẩm tượng mèo mạ vàng 

mô hình mèo mạ vàng
tượng mèo mạ vàng

Ý nghĩa của tượng Mèo phong thủy và những lưu ý khi bày trí 

Mèo được coi là linh vật cát tường có thể hóa giải sát khí, đem lại vận may cho gia chủ. Được biết đến với nhiều tên như mèo may mắn, mèo Thần Tài... Chính vì vậy sản phẩm tượng mèo phong thủy mạ vàng đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình, là tặng phẩm có ý nghĩa đối với đối tác, bạn bè và người thân.

Lưu ý khi bày trí tượng Mèo phong thủy rước tài lộc

Với ý nghĩa biểu tượng về phong thủy, người sở hữu thường trưng bày tượng mèo phong thủy trong nhà với mong muốn điều tốt đẹp, tài lộc sẽ đến với gia đình. Đây sẽ là món quà tết doanh nghiệp 2023 ý nghĩa chào Xuân Quý Mão

 Mèo phong thủy có dùng chiêu nạp Tài Lộc nên sản phẩm mạ vàng 24k được sử dụng nhiều nhất; vừa sang trọng lại vừa cao cấp.

Những linh vật ý nghĩa như “kim mao tặng phước” hay còn gọi “kim mao ban phước” sẽ mang lại nhiều điều lành và hạn chế điều dữ. Đặc biệt, biểu tượng mèo vàng phong thủy thu hút tiền tài, an khang thịnh vượng, sự nghiệp phát triển, thích hợp bài trí trong văn phòng.

Vì vậy, khi đặt linh vật mèo phong thủy vừa mang ý nghĩa chiêu vận khí cát tường mà còn có giá trị về chiêu tài, cầu lộc, may mắn cho 1 năm phát tài phát lộc.

Ý nghĩa tượng Mèo phong thủy

Mèo là linh vật thứ 4 trong lịch Can Chi 12 con giáp ở Việt Nam. Loài mèo là biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau rồi mới bắt đầu làm một việc gì đó.

Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí.

Mèo cũng có tác dụng tăng cường vận đào hoa. Nếu bài trí 2 con mèo tại hướng chính đông của phòng ngủ, đường tình duyên sẽ có bước tiến triển tốt và thuận lợi.

Tìm mua tượng mèo mạ vàng 

Tượng mèo phong thủy thường có nhiều hình dáng, chất liệu đa dạng. Tuy nhiên đa phần khách hàng hiện nay thường thích chọn tượng mèo mạ vàng, không chỉ sang trọng mà còn bền đẹp, cao quý.

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm; mua sản phẩm Tượng mèo phong thủy mạ vàng tại mỹ nghệ Phúc Tường; vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.

(*) Ngoài ra, chúng tôi nhận đặt làm tượng mèo dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 078.707.2222

Web: https://quatangmavang24k.vn/

Zalo: http://zalo.me/0787072222

Video sản phẩm:

Nhận xét

Đăng nhận xét