Quà tặng doanh nhân thành công, doanh nhân Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh

Ý nghĩa tượng trâu mạ vàng trong phong thủy

Theo phong thủy, Tượng trâu thường hợp với người tuổi Tý, Sửu, Tỵ, Dậu, Hợi. Công việc, cuộc sống của họ sẽ may mắn, thành công, sự nghiệp thành đạt, vững bền; gia đình ấm no, hạnh phúc.
Trâu là linh vật đứng thứ 2 trong bộ 12 con Giáp; là biểu tượng sự mạnh mẽ, bền bỉ; cần cù, chịu khó. Cuộc sống an lành, no đủ.

Bởi đức tính tốt đẹp đó mà Tượng trâu phong thuỷ sẽ luôn thu hút phước lộc, bình an, may mắn, thuận lợi trong mọi việc cho người sở hữu nó.Giúp gia chủ có một cuộc sống an khang thịnh vượng.

Đặc biệt, tượng trâu mạ vàng thuộc hành Kim là hợp phong thủy nhất.

Hình ảnh tượng trâu phong thủy

Tượng trâu phong thủy mạ vàng 24k
Tượng trâu phong thủy mạ vàng 24k
Tượng trâu phong thủy mạ vàng 24k
Theo phong thủy, trâu thuộc hành Thổ; vì vậy tượng trâu bằng đồng mạ vàng mang Kim khí, giúp kích tài lộc, công việc kinh doanh trở lên thuận lợi; cuộc sống, đất đai, nhà của vững bượng

Ngoài ra, tượng Trâu bằng đồng mạ vàng còn để trấn yểm, chế hóa, đặt với hướng thích hợp để phát huy tác dụng.

Tượng trâu mạ vàng phong thủy hợp mệnh nào?

Theo thuyết ngũ hành, trâu thuộc hành Thổ; là chủ về đất đai, mang đến sự thịnh vượng và bền vững cho gia chủ. Là linh vật gắn liền với sự bền bỉ, đức tính hiền lành, mạnh mẽ phù hợp với người mệnh Kim và mệnh Hoả.

  • Người mệnh Kim

Người mệnh Kim thuộc nhóm người có đầu óc tư duy, tổ chức và khả năng thích ứng nhanh với hoàn cảnh. Ý chí sắc bén, quyết đoán, thái độ tập trung cao trong công việc. Sử dụng tượng trâu phong thủy sẽ giúp may mắn, bởi “Thổ sinh Kim”; trợ giúp sự nghiệp người sở hữu, mang đến thành công vững chắc; được quý nhân phù trợ.

  • Người mệnh Thổ

Thổ - Thổ thành Sơn; người mệnh Thổ sở hữu tượng trâu phong thủy sẽ giúp sự nghiêp; gia trạch càng vững vàng; không bị lung lay. Vẫn may sẽ ngày một nhiều và thành công vững chắc trong cuộc sống.

  • Người mệnh Hỏa

Tượng trâu phong thủy giúp át chế những nhược điểm trong tính cách của người mệnh Hỏa; vội vàng, hấp tấp, không kiên định, rất dễ thay đổi và nản chí. Vì vậy, tượng trâu giúp người mệnh Hỏa kiên trì, nhẫn nại, luôn bình tĩnh trong mọi tình huống và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất. Từ đó, thay đổi vận mệnh hướng theo chiều hướng tốt.

Ý nghĩa tượng trâu phong thủy

Cùng tìm hiểu ý nghĩa tượng trâu để có cái nhìn tổng quan khi lựa chọn món quà tặng phong thủy cho bạn bè, người thân và đối tác của quý khách hàng.

Hình ảnh trâu thường gắn với hình ảnh lao động chăm chỉ, chịu khó cần cù. Đồng thời, chúng còn là tượng trưng cho sức mạnh, tính bền bỉ vững vàng.

Trâu với vóc dáng to khỏe, mạnh mẽ, kiên cường và có thể chống đỡ được những phong ba bão táp. Tâm thế luôn sẵn sàng vượt mọi trở ngại để đạt được thành công.

Mỗi khi cảm thấy bế tắc, khó khan trong cuộc sống. Nhìn tượng trâu, bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ, ý chí và nỗ lực cố gắng sẽ tang lên; phấn đấu để đạt được mục tiêu.

Trâu phong thủy để bàn làm việc, hay để bày trí trong nhà chẳng những tăng thêm phúc khí, vận khí mà còn mang đến sức khỏe cho gia chủ; giúp trấn trạch trừ tà, tăng thêm cát khí, vượng khí.

Trâu theo phong thủy rất hợp với những người làm ăn kinh doanh bất động sản, đầu tư nhà đất. Trâu vàng phong thủy sẽ là bảo vật phong thủy không thể thiếu.

Cuộc sống sẽ luôn tươi mói và trở lên tốt đẹp, tích cực. Dù hoàn cảnh khó khan như thế nào, chỉ cần có cố gắng và phần đấu; mọi thành công sẽ đến với bạn.

Tham khảo: Ý nghĩa tượng trâu phong thủy

Tìm mua sản phẩm tượng trâu mạ vàng phong thủy

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm; mua sản phẩm Tượng trâu mạ vàng tại mỹ nghệ Phúc Tường; vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.

(*) Ngoài ra, chúng tôi nhận đặt làm tượng trâu dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 078.707.2222

Web: https://quatangmavang24k.vn/

Zalo: http://zalo.me/0787072222

Fb: facebook.com/ducdongmynghephuctuong

Video sản phẩm:

Nhận xét