Quà tặng doanh nhân thành công, doanh nhân Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh

Tìm mua tượng rắn phong thủy mạ vàng


Rắn là linh vật trong bộ 12 con giáp; là biểu tượng linh thiêng trong tín ngưỡng của nhiều nước.
Được tôn như một vị thần linh tối cao có khả năng phù trợ và bảo vệ con người.
Biểu tượng của vua chúa ngày xưa bảo vệ quyền lực, của cải và bí mật.
Tượng rắn phong thủy mạ vàng trong nhà hoặc đặt trên bàn làm việc không chỉ để trưng bày; nó còn mang đến linh khí cho không gian, xua đuổi chướng khí, mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu.

Hình ảnh sản phẩm tượng rắn mạ vàng phong thủy

Tượng rắn phong thủy mạ vàng 24k
Tượng rắn phong thủy mạ vàng 24k

Tượng rắn phong thủy mạ vàng 24k

Ý nghĩa tượng rắn phong thủy

Theo các nhà phong thủy, rắn thuộc bộ linh vật 12 con giáp; là linh vật có khả năng lột xác theo định kỳ để phát triển; loại bỏ những cái cũ, không tốt lành để khởi đầu cái mới và tiến xa hơn so với trước đây. Thành công, may mắn, tài lộc sẽ đạt được.
Tham khảo: https://www.linkedin.com/pulse/t%C3%ACm-hi%E1%BB%83u-%C3%BD-ngh%C4%A9a-t%C6%B0%E1%BB%A3ng-r%E1%BA%AFn-phong-th%E1%BB%A7y-ki%C3%AAn-trung/?published=t

Rắn là linh vật bảo vệ con người

Rắn là linh vật có khả năng bảo vệ gia chủ và thành viên trong gia đình; giúp trừ tà khi, xua đuổi tà ma; điều không tốt đến với căn nhà.
Như chúng ta biết, rắn là động vật biểu hiện cả 2 mặt thiện và ác, rắn có răng nanh kèm nọc độc để hạ sát đối phương; dùng nọc độc và sức mạnh của mình để đối phó với những thế lực bên ngoài, ngăn chặn tà ma xâm nhập, bảo vệ các thành viêm trong nhà luôn được bình an, tránh được điềm xấu xảy ra.

Rắn là biểu tượng sự tái sinh - tốt đẹp

Rắn biểu tượng cho sự tái sinh và những điều tốt đẹp sẽ đến: trong nhiều giai đoạn, rắn liên tục lột da để phát triển và hoàn thiện mình hơn, do vậy người Hindu thường chia cả gạo cho rắn ăn với mong muốn mọi chuyện xui xẻo sẽ qua đi, nhiều vận may và điều tốt đẹp, tương lai sáng lạng sẽ đến.
Việc bày trí một tượng rắn tài lộc trong nhà hay văn phòng sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, khiến công việc luôn thuận lợi trôi chảy suốt cả năm. Biểu tượng rắn trong phong thủy còn tượng trưng cho quyền lực.

Rắn mang tài lộc - thành công và may mắn

Ngoài việc sở hữu một bức tượng rắn phong thủy; không chỉ thể hiện quyền uy, sự cao quý, sang trọng của linh vật. Trong công việc, sự nghiệp cũng sẽ đạt được thuận lợi, thành công như mong muốn.
Đặc biệt, người thuộc tuổi Sửu, Tỵ và Dậu (tam hợp) hoặc tuổi Tỵ – Thân (nhị hợp) nếu bày trí tượng rắn sẽ càng tăng thêm sự may mắn, tài lộc.

Tìm mua tượng rắn mạ vàng phong thủy

Tượng rắn mạ vàng phong thủy thường có nhiều hình dáng khác nhau kèm theo đó là những ý nghĩa nhất định như: rắn chầu gậy như ý với mong muốn mọi điều đều như ý nguyện, rắn ôm hũ vàng, rắn dâng Phúc, rắn cuốn mây…tượng rắn nằm trên đống vàng sẽ mang lại nhiều tài lộc dồi dào,

Chất liệu tượng cũng khá đa dạng, tuy nhiên đa phần khách hàng hiện nay thường thích chọn tượng rắn mạ vàng, không chỉ sang trọng mà còn bền đẹp, cao quý.

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm; mua sản phẩm Tượng rắn phong thủy mạ vàng tại mỹ nghệ Phúc Tường; vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.

(*) Ngoài ra, chúng tôi nhận đặt làm tượng chuột dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 078.707.2222

Web: https://quatangmavang24k.vn/

Zalo: http://zalo.me/0787072222

Fb: facebook.com/ducdongmynghephuctuong
Video sản phẩm:

Nhận xét

Đăng nhận xét