Quà tặng doanh nhân thành công, doanh nhân Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh

Mua Tượng heo dát vàng 9999 tại Phúc Tường



Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Mỹ nghệ Phúc Tường

Bộ sưu tập 12 con Giáp

Chất liệu: Tượng đồng dát vàng 9999

Phân loại Quà tặng sinh nhật, quà tặng bạn bè, quà tặng tết, quà tặng tân gia…

Kích thước: Cao 18cm – dài 16cm – nặng 1.5kg

Chủng loại: Để bàn

Tượng heo phong thủy bằng đồng dát vàng 9999 hay còn gọi với cái tên heo vàng phong thủy, heo phát tài. Dân gian có câu “muốn giàu nuôi cá, muốn khá nuôi heo”. Tượng heo với hình dáng tròn trịa, mập mạp chính là linh vật tượng trưng cho sự sung túc về tài lộc trong phong thủy. Sản phẩm được dát vàng hứa hẹn sẽ mang đến không gian trưng bày độc đáo, cuốn hút và độc đáo.

Xem thêm:

https://quatangmavang24k.vn/san-pham/tuong-heo-dat-vang-9999/


Với đôi bàn tay tài hoa, cẩn thận và dày dạn kinh nghiệm; các nghệ nhân của Mỹ nghệ Phúc Tường đã tạo ra Tượng heo dát vàng mang sắc thái hào nhoáng, sang trọng. Bề ngoài tượng được xử lí nhẵn bóng, đẹp không tì vết và có độ bền cao.


Ý nghĩa tượng heo dát vàng

Heo là con vật gần gũi với con người, là một trong 12 con giáp. Từ xưa heo được heo là con vật sướng nhất, được “ăn no nằm kĩ” mà không phải lao động như trâu bò, lo lắng bất cứ điều gì. Nên việc đặt tượng heo dát vàng trong nhà mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy.

Mang lại sự giàu có, tài lộc: Heo tượng trưng cho tiền bạc, heo chính là một tài sản lớn của gia đình.Chính vì vậy heo chính là có tác dụng chiêu tiền tài, lộc rất tốt. Heo có hình dáng mập mạp, béo tốt tượng trưng cho phúc khí, tài lộc dồi dào. Heo cũng biểu tượng cho sự vô tư, an nhàn, giải quyết mọi việc nhanh chóng, dễ dàng hơn nên khả năng thành công cũng cao hơn.

Trấn trạch, hóa giải các góc xấu của ngôi nhà: Đối với những góc khuyết, tượng heo còn có tác dụng trấn trạch, hóa giải khí xấu của các góc trong ngôi nhà.

Biểu trưng cho sự sinh sản: Với đặc tính sinh sản tốt, đẻ rất nhiều con trong một lứa, là biểu tượng của sự sinh sản. Đặt tượng heo dát vàng trong nhà còn giúp tăng khả năng thụ thai, vợ chồng mới cưới mau chóng có tin vui. Gia đình con đàn cháu đống, sum vầy, quây quần hạnh phúc.

Theo kinh nghiệm dân gian truyền lại, nếu có trẻ em biếng ăn hay còi cọc, có thể đặt heo phong thủy trong phòng ăn, hướng về trẻ nhỏ ngồi khi ăn, có thể cải thiện được tình trạng kém ăn, còi cọc ở trẻ.


Cách bài trí tượng heo dát vàng

Tương tự như các vật phẩm phong thủy khác, để phát huy hết giá trị phong thủy chúng ta cần lưu ý cách bài trí.

Hướng đặt tượng heo

Đặt tượng heo ở hướng Đông Nam để thu hút tài lộc, tiền bạc, sự giàu có cũng như vận may cho gia đình. Hướng Tây Bắc của để tạo sự thuận lợi cho các mối quan hệ trong công việc, cuộc sống.

Vị trí đặt tượng heo

Tượng heo cũng như tượng phong thủy khác thường được đặt ở những vị trí chính, quan trọng trong ngôi nhà. Như phòng khách, trên bàn làm việc, trên két bạc, hoặc đặt trong phòng ngủ. Ngoài ra ia chủ có thể trưng bày các vật phẩm phong thủy khác sẽ tăng tính thẩm mỹ và hỗ trợ nhau để phát huy giá trị phong thủy.


Liên hệ với chúng tôi

Quà tặng mạ vàng — dát vàng cao cấp Phúc Tường là thương hiệu uy tín chuyên cung các các sản phẩm từ vàng lá 24k cao cấp, tranh thuyền buồm thuận buồm xuôi gió mạ vàng, khắc vàng uy tín. Chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng uy tín, chất lượng cho các doanh nghiệp lớn tổ chức sự kiện
Các sản phẩm đa dạng mẫu mã phù hợp làm quà tặng cho mọi đối tượng như:
Quà tặng doanh nghiệp, Quà tặng Sếp
Quà dịp lễ Valentine, quà 8/3, quà 20/10, quà 20/11….
Quà tặng Đối tác, khách hàng VIP, quà tặng khai trương
Quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà sinh nhật
Quà tân gia, quà mừng thọ, quà tặng Tết…
Đến với Quatangmavang24k, Quý khách sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất:
Giao hàng miễn phí — Ship COD trên toàn quốc
Nhận hàng và kiểm tra trước khi thanh toán
Miễn phí gắn logo công ty và lời chúc lên sản phẩm
Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng
Giá tốt với doanh nghiệp đặt số lượng lớn
Showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm
Địa chỉ: 352 Tây Sơn — Hà Nội
Hotline: 0915.15.09.91–078.707.2222
Quà tặng mạ vàng — dát vàng cao cấp Phúc Tường giao hàng toàn quốc, thanh toán tại nhà
Web: https://quatangmavang24k.vn/
Zalo: http://zalo.me/0787072222
Fb: https://www.facebook.com/quatangphuctuong/

Tham khảo:

Nhận xét