Quà tặng doanh nhân thành công, doanh nhân Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh

Cách bày trí Tượng dê mạ vàng phong thủy

Tượng dê phong thủy được sử dụng để đặt trong không gian sinh sống và làm việc vô cùng phổ biến hiện nay bởi mang một giá trị to lớn trong đời sống tinh thần của người Việt. Những mẫu tượng dê mạ vàng phong thủy luôn gợi nên những ý nghĩa tốt lành nhằm mang đến sự may mắn và tài lộc cho gia đình, cũng như phù trợ cho công việc làm ăn thuận lợi và tốt đẹp.
tượng dê mạ vàng
Bởi, Tượng Dê mạ vàng phong thủy đại diện cho sự may mắn bởi những đặc điểm văn tự của bản thân loài vật này. Chữ “Dương” (Dê) được dùng thông với chữ “Tường” (may mắn) nên “Cát tường” nhiều khi được viết thành “Cát dương”, ngụ ý của đại cát tường.

Bày trí tượng dê phong thủy mạ vàng sao cho phù hợp

Vị trí thích hợp đặt tượng dê là phòng khách sẽ thu hút vượng khí, may mắn, mang lại điều mới mẻ, đẹp mắt cho không gian. Và đặt trên bàn làm việc, bàn học giúp thông thoáng đầu óc, chủ sự minh mẫn, sáng tạo; đưa ra quyết định đúng đắn, kịp thời và hợp lí.

Người xưa quan niệm đặt tượng dê vàng ở đầu giường người ốm sẽ có tác dụng an tâm, định thần hỗ trợ điều trị rất tốt. Phương vị tốt nhất bài trí tượng dê là hướng nam hoặc tây nam, tránh hướng bắc vì đây có vì sao xấu.

Trong phong thủy, đặt tượng dê trong nhà không chỉ mang lại ý nghĩa của sự may mắn, giàu có, thịnh vượng mà còn giúp xua đuổi đi những xui xẻo, tai ương khỏi gia đình.

Dê thuộc quẻ Đoài, vốn là quẻ mang ý nghĩa sung sướng, dễ chịu, thanh bình và tài lộc nên trưng bày Tượng Dê mạ vàng sẽ đem lại may mắn, tiền tài, mọi sự tốt đẹp và thuận hòa đến với gia đình. Trong kinh doanh, Tượng Dê mạ vàng dùng là biểu tượng cho những nguồn tài chính bất ngờ, bổ trợ cho công việc. Tượng Dê giúp người kinh doanh, lãnh đạo có suy nghĩ thấu đáo, cẩn trọng và giải quyết tốt mọi tình huống vì dê là loài kiên nhẫn, có ý chí mạnh mẽ.

Mua tượng dê mạ vàng phong thủy ở đâu

Quà tặng mạ vàng — dát vàng cao cấp Phúc Tường là thương hiệu uy tín chuyên cung các các sản phẩm từ vàng lá 24k cao cấp. Chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng uy tín, chất lượng cho các doanh nghiệp lớn tổ chức sự kiện

Các sản phẩm đa dạng mẫu mã phù hợp làm quà tặng cho mọi đối tượng như:

Quà tặng doanh nghiệp, Quà tặng Sếp
Quà dịp lễ Valentine, quà 8/3, quà 20/10, quà 20/11….
Quà tặng Đối tác, khách hàng VIP, quà tặng khai trương
Quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà sinh nhật
Quà tân gia, quà mừng thọ, quà tặng Tết…
Đến với Quatangmavang24k, Quý khách sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất:

Giao hàng miễn phí — Ship COD trên toàn quốc

Nhận hàng và kiểm tra trước khi thanh toán

Miễn phí gắn logo công ty và lời chúc lên sản phẩm

Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng

Giá tốt với doanh nghiệp đặt số lượng lớn

Showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm

Địa chỉ: 352 Tây Sơn — Hà Nội

Hotline: 0915.15.09.91–078.707.2222



Quà tặng mạ vàng — dát vàng cao cấp Phúc Tường giao hàng toàn quốc, thanh toán tại nhà.

Video sản phẩm:




Nhận xét